[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงพยาบาลหัวไทร : Huasai Hospital
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
ผู้อำนวยการโรงพยาบาล


นายแพทย์ยุทธพงศ์ ณ นคร

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลหัวไทร

เมนูหลัก
ระบบออนไลน์
ITA โรงพยาบาลหัวไทร

หน่วยงานภายใน
เครือข่ายโรงพยาบาล
เครือข่าย รพ.สต.
พจนานุกรมทางการแพทย์
เวปไซต์ทางการแพทย์


  

   เว็บบอร์ด >> >>
ซีอาร์ซี สปอร์ต ร่วมมือ ลิเวอร์พูล จำหน่ายเสื้อเหย้าฤดูกาลหน้า  VIEW : 163    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 384
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 15
Exp : 87%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.230.53.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์์ ที่ 19 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2566 เวลา 16:51:33    ปักหมุดและแบ่งปัน




บริษัท ซีอาร์ซี สปอร์ต จำกัด ผู้ถือลิขสิทธิ์ ผลิต และจัดจำหน่าย ผลิตภัณฑ์แบรนด์ ลิเวอร์พูล เอฟซี อย่างเป็นทางการในประเทศไทย เปิดตัวชุดแข่งเหย้าฤดูกาลใหม่ 2023-2024 ให้การระลึกถึงฤดูกาลสุดท้ายที่ บิล แชงค์ลีย์ คุมทีมเมื่อ 50 ปีที่แล้ว โดยจัดงานเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ที่ Official LFC Store, Central Rama 9

เสื้อแข่งที่เป็นตำนานได้รับการปรับมุมมองใหม่ โดยชุดแข่งจะยังคงเป็นเอกลักษณ์ และมีดีไซน์แบบคลาสสิกในสีแดงสดของ ลิเวอร์พูล โดยตัดด้วยคอเสื้อและขอบแขนสีขาว ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากชุดแชมป์เอฟเอ คัพ ปี 1973-74 ของ แชงคลีย์

ด้านหลังเสื้อแข่งมีสัญลักษณ์ตัวเลข 97 ล้อมรอบตัวเปลวไฟนิรันดร์อย่างเต็มภาคภูมิบริเวณท้ายทอย เพื่อแสดงความรำลึกถึงชายหญิง และเด็กที่ถูกฆาตรกรรมอย่างไม่ถูกกฎหมายที่เป็นผลจากโศกนาฏกรรมที่ฮิลล์สโบโรห์

โดยงานเปิดตัวเสื้อแข่งชุดฤดูกาล 2023/24 ในประเทศไทยนี้ สโมสร ลิเวอร์พูล ส่งตัวแทน Patrik Berger ตำนานนักเตะ ลิเวอร์พูล ในช่วงยุค 1996-2003 เข้าร่วมงานเปิดตัวชุดแข่งใหม่นี้ด้วย พร้อมทั้งเปิดโอกาสพิเศษให้แฟนบอลชาวจะได้พบกับตำนานกองกลาง ลิเวอร์พูล และทีมชาติสาธารณรัฐเช็กอย่างใกล้ชิด

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีอีกหนึ่งวาระสำคัญ โดยสโมสรฟุตบอล ลิเวอร์พูล มีความยินดีที่จะขยายความร่วมมือในปัจจุบันกับบริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (Sports) หรือ CRC Sports พันธมิตรค้าปลีกและผู้ได้รับลิขสิทธิ์ของสโมสรอย่างเป็นทางการ เป็นครั้งที่ 3 ความร่วมมืออันยาวนานนี้เข้าสู่ฤดูกาลที่ 8 โดยมีระยะเวลาในการต่ออายุใหม่เพิ่มจากการร่วมงานที่ประสบผลสำเร็จอีก 5 ปี


ด้าน อเล็กซองด์ อัมเมล ประธาน CRC Sports กล่าวว่า "ที่ CRC Sports เราภูมิใจมากที่ได้ขยายความร่วมมือของเรากับสโมสร ลิเวอร์พูล อีก 5 ปี สโมสร ลิเวอร์พูล มีความสำคัญในโลกฟุตบอล และเป็นสโมสรต่างชาติที่คนไทยชื่นชอบที่สุด เรารู้สึกยินดีและเป็นเกียรติมากที่สโมสร ลิเวอร์พูล ให้ความไว้วางใจกับ CRC Sports มันเข้ากับกลยุทธ์ของเราในการนำสิ่งที่ดีที่สุดในโลกมาสู่ลูกค้าชาวไทยเสมอ"

ชุดเหย้าจะพร้อมจำหน่ายทั้งขนาดของผู้ชาย, ผู้หญิง และเด็ก ในเวอร์ชันแมตช์และสเตเดียม ชุดยังสามารถปรับแต่งด้วยชื่อและเบอร์ของพรีเมียร์ลีกเหมือนกันกับฤดูกาลก่อนหน้านี้ สโมสรจะให้ส่วนลด 10 เปอร์เซ็นต์สำหรับเสื้อเหย้าต่อสมาชิกเมมเบอร์อย่างเป็นทางการของสโมสร

สามารถหาซื้อสินค้าได้ที่ ร้านค้าทางการ ลิเวอร์พูล ประจำประเทศไทย https://lin.ee/EQJq3Ay (@liverpoolfcth) หรือ Supersports ทุกสาขา

ติดตามข่าว : 
austinwebwizards.com