[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงพยาบาลหัวไทร : Huasai Hospital
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
ผู้อำนวยการโรงพยาบาล


นายแพทย์ยุทธพงศ์ ณ นคร

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลหัวไทร

เมนูหลัก
ระบบออนไลน์
ITA โรงพยาบาลหัวไทร

หน่วยงานภายใน
เครือข่ายโรงพยาบาล
เครือข่าย รพ.สต.
พจนานุกรมทางการแพทย์
เวปไซต์ทางการแพทย์


  

   เว็บบอร์ด >> >>
ช้างศึกยู17ลงซ้อมรอดวลเซเรโซ่   VIEW : 152    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 577
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 19
Exp : 47%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.228.242.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 18 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2566 เวลา 20:31:59    ปักหมุดและแบ่งปัน

ทีมชาติไทย ยู-17 ซ้อมก่อนดวลเยาวชน เซเรโซ่ โอซาก้า

ที่ สนามฝึกซ้อม เจ-กรีน ซาไก เมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น นักเตะทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ลงฝึกซ้อมก่อนพบกับทีมเยาวชนสโมสรเซเรโซ่ โอซาก้า เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขัน AFC U17 Asian Cup 2023 ณ ประเทศไทย ในวันที่ 16 มิถุนายน – 2 กรกฎาคม 2566 
การฝึกซ้อมวันนี้ “โค้ชกบ” พิภพ อ่อนโม้ เฮดโค้ชทีมชาติไทย ได้ให้นักเตะฝึกซ้อมแทคติกที่จะใช้ในเกมอุ่นเครื่องนัดสุดท้ายที่ประเทศญี่ปุ่น  รวมไปถึงการเล่นลูกตั้งเตะ ใช้เวลา 1 ชั่วโมง
หลังการฝึกซ้อม พงศกร สังขโสภา นักเตะทีมชาติไทย ยู-17 กล่าวว่า
“เป็นเรื่องดีมาก ที่เราได้มาเก็บตัวฝึกซ้อมกันที่ประเทศญี่ปุ่น ที่นี่ดีมากทั้งเรื่องอาหารการกิน สภาพอากาศ ความมีระเบียบวินัย เราได้เรียนรู้การเล่นของทีมที่นี่ และจะได้ลงเล่นกับทีมเยาวชนชั้นนำของเจลีก”
“การฝึกซ้อมของทีมเราก็มีความเข้มข้น ทุกคนตั้งใจฝึกซ้อม ส่วนตัวผมก็หวังจะทำผมงานให้ดีเพื่อจะมีชื่อเป็น 23 คนสุดท้าย ผมอยากจะลงเล่น รับใช้ทีมชาติไทย นั้นคือเป้าหมายของผม”
“ก่อนหน้านั้นผมได้ไปคัดเลือกที่ประเทศเบลเยียม และได้ไปฝึกซ้อมกับทีมสำรองของสโมสร KVC WESTERLO ทีมในดิวิชั่น 1 นักเตะที่นั้นมีแต่คนเก่งๆผมก็นำประสบการณ์ตรงนั้นมาปรับใช้ ถึงแม้ครั้งนี้ผมจะไม่ติดทีมแต่ก็จะไม่ท้อจะพยายามพัฒนาตัวให้ดีขึ้นต่อไป”
สำหรับทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี จะมีเกมอุ่นกับ ทีมเยาวชนสโมสรเซเรโซ โอซาก้า ในวันที่ 12 พฤษภาคม 2566 เวลา 14.30 น.(ตามเวลาประเทศไทย)

เพิ่มเติม : ohpageants.com