[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงพยาบาลหัวไทร : Huasai Hospital
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
ผู้อำนวยการโรงพยาบาล


นายแพทย์ยุทธพงศ์ ณ นคร

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลหัวไทร

เมนูหลัก
ระบบออนไลน์
ITA โรงพยาบาลหัวไทร

หน่วยงานภายใน
เครือข่ายโรงพยาบาล
เครือข่าย รพ.สต.
พจนานุกรมทางการแพทย์
เวปไซต์ทางการแพทย์


  

   เว็บบอร์ด >> >>
ใช้หรือขาย? สื่อชี้ "โปเช็ตติโน" ฟันธงอนาคต "เมาต์" กับ เชลซี แล้ว   VIEW : 165    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 384
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 15
Exp : 87%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.230.144.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 18 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2566 เวลา 17:03:23    ปักหมุดและแบ่งปัน



เดลี เมล รายงานว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน ว่าที่กุนซือคนใหม่ของ เชลซี มอง เมสัน เมาต์ เป็นผู้เล่นคนสำคัญที่จะพาสโมสรประสบความสำเร็จ

เมาต์ กำลังเข้าสู่ช่วง 12 เดือนสุดท้ายของสัญญา และจนถึงตอนนี้ก็ยังตกลงสัญญาฉบับใหม่กับ เชลซี ไม่ได้ ท่ามกลางความสนใจจากหลายสโมสร โดยเฉพาะ ลิเวอร์พูล และ อาร์เซนอล

อย่างไรก็ตาม โปเช็ตติโน ซึ่งถูกคาดหมายว่าจะเป็นเฮดโค้ชคนใหม่ของ เชลซี ระบุว่า แข้งวัย 24 ปี จะมีบทบาทสำคัญในทีมของเขาฤดูกาลหน้า

กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ชื่นชมความสามารถในการครองบอลและความขยันของ เมาต์ และรู้สึกว่ามิดฟิลด์ลูกหม้อของสโมสรเหมาะกับสไตล์การทำทีมของเขา

อย่างไรก็ตาม ยังต้องติดตามกันต่อไปว่า เชลซี และ เมาต์ จะหาข้อยุติเรื่องสัญญาได้หรือไม่ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า กระนั้นความชื่นชมของ โปเช็ตติโน ที่มีต่อนักเตะทำให้อนาคตของมิดฟิลด์รายนี้เปลี่ยนไปในทางบวกมากขึ้นก่อนเข้าสู่ตลาดซัมเมอร์

ท็อดด์ โบห์ลี เจ้าของทีมชาวอเมริกัน ใช้เงินไปกว่า 600 ล้านปอนด์ เพื่อเสริมทัพนักเตะใหม่ นับตั้งแต่เข้าเทกโอเวอร์ต่อจาก โรมัน อับราโมวิช เมื่อปีที่แล้ว

โดย โบห์ลี ได้พบปะกับตัวแทนของ เมาต์ ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาเพื่อเพิ่มความหวังว่าจะสามารถบรรลุข้อตกลงได้ แต่ ณ ตอนนี้ ยังไม่มีข้อตกลงใดๆ

ติดตามข่าว : 
txetxo.com