[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงพยาบาลหัวไทร : Huasai Hospital
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
ผู้อำนวยการโรงพยาบาล


นายแพทย์ยุทธพงศ์ ณ นคร

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลหัวไทร

เมนูหลัก
ระบบออนไลน์
ITA โรงพยาบาลหัวไทร

หน่วยงานภายใน
เครือข่ายโรงพยาบาล
เครือข่าย รพ.สต.
พจนานุกรมทางการแพทย์
เวปไซต์ทางการแพทย์


  

   เว็บบอร์ด >> >>
การต่อสู้ของสองผู้ยิ่งใหญ่  VIEW : 163    
โดย ฟ้าใหม่

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 486
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 17
Exp : 87%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 119.42.108.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 18 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2566 เวลา 16:43:48    ปักหมุดและแบ่งปัน


[ คลิกที่รูปเพื่อดูขนาดจริง ]

ชัยชนะของ Rahm ที่ Augusta National ทำให้เขาก้าวกระโดดจาก Scheffler ในอันดับต้น ๆ ของโลก

ชัยชนะ 4 ครั้งใน 11 รายการของดาวเตะชาวสเปนและการจบอันดับสองในการออกสตาร์ทครั้งล่าสุดในรายการเม็กซิโก โอเพ่น บ่งบอกว่าเขาอยู่ในฟอร์มที่สมบูรณ์แบบที่จะก้าวเข้าใกล้การคว้าแชมป์แกรนด์สแลมอาชีพอีกครั้ง หลังจากชัยชนะครั้งสำคัญของเขาที่เดอะ ยูเอส โอเพ่น ในปี 2564

อย่างไรก็ตาม แชมป์มาสเตอร์มาสเตอร์ 5 ใน 6 คนที่ผ่านมาพลาดการตัดตัวในการแข่งขัน US PGA Championship ในปีนั้น

ดาวเตะที่โดดเด่นอีกคนในฤดูกาลนี้อย่างไม่ต้องสงสัยคือ Scheffler ผู้เล่นที่ใส่เสื้อ Green Jacket บนไหล่ของ Rahm เป็นครั้งแรกในเดือนเมษายน

นักบิดชาวอเมริกันเน้นย้ำถึงผลงานของเขาซ้ำแล้วซ้ำเล่าที่ด้านบนสุดของเกม โดยจบใน 12 อันดับแรกในแต่ละรายการจาก 13 รายการที่ผ่านมา รวมถึงชัยชนะในรายการ Players Championship อันทรงเกียรติและ WM Phoenix Open

Rory McIlroy ของไอร์แลนด์เหนือก็มีความคลั่งไคล้อย่างมากในหลักสูตรที่เขาเป็นสมาชิกกิตติมศักดิ์ แม้ว่าเขาจะมาถึงนิวยอร์กเพื่อเปลี่ยนฟอร์มของเขา

นักบิดหมายเลข 3 ของโลกคว้าชัยชนะ 2 ครั้งในช่วงต้นฤดูกาล แต่พลาดการตัดตัวทั้ง The Players และ Masters และเพิ่งจบอันดับที่ 47 ร่วมกันที่ Wells Fargo Championship ซึ่งตามหลังวินด์แฮม คลาร์ก ผู้ชนะชาวอเมริกันถึง 19 สโตรก ในกรณีที่เขาเคยชนะมาแล้ว 3 ครั้ง .

McIlroy แข่งขันใน 30 เมเจอร์ตั้งแต่เขาชนะสี่รายการสุดท้ายของเขา - US PGA 2014 - แม้ว่าเขาจะจบลงใน 10 อันดับแรกของการแข่งขันชิงแชมป์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดทั้งสี่รายการในปี 2022

Jordan Spieth กำลังพยายามเป็นครั้งที่เจ็ดในอาชีพ Grand Slam หลังจากฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บที่ข้อมือ ในขณะที่เพื่อนร่วมชาติอย่าง Patrick Cantlay, Xander Schauffele และ Max Homa ต่างก็กำลังไล่ตามรายการเมเจอร์แรกหลังจากทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในฤดูกาลนี้

ในบรรดาผู้ที่อยู่ใน LIV Tour ที่สนับสนุนโดยซาอุดีอาระเบีย แชมป์ US PGA Championship 2 สมัย Phil Mickelson และ Brooks Koepka จบการแข่งขันด้วยอันดับที่ 2 ในการแข่งขัน The Masters ในขณะที่ Patrick Reed จบอันดับที่ 4 ร่วมกันเพื่อแสดงให้เห็นว่าผู้ที่เล่นทัวร์นาเมนต์ 54 หลุมยังสามารถ ตัดมันในรูปแบบที่ยาวขึ้น

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวแวดวงกีฬา เทรนใหม่ๆ  ได้ที่   

barbizon-angelus-immo.com