[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงพยาบาลหัวไทร : Huasai Hospital
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
ผู้อำนวยการโรงพยาบาล


นายแพทย์ยุทธพงศ์ ณ นคร

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลหัวไทร

เมนูหลัก
ระบบออนไลน์
ITA โรงพยาบาลหัวไทร

หน่วยงานภายใน
เครือข่ายโรงพยาบาล
เครือข่าย รพ.สต.
พจนานุกรมทางการแพทย์
เวปไซต์ทางการแพทย์


  

   เว็บบอร์ด >> >>
เป๊ปส่งข้อความหาผมและบอกว่าแมนฯ ซิตี้จะชนะ  VIEW : 160    
โดย ฟ้าใหม่

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 486
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 17
Exp : 87%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 119.42.108.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 18 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2566 เวลา 16:05:10    ปักหมุดและแบ่งปัน


เมืองนี้ครองความยิ่งใหญ่ได้อย่างเต็มที่ตั้งแต่นาทีแรกกับเรอัล และมีเพียงสองเซฟที่ยอดเยี่ยมโดยธิโบต์ กูร์กตัวส์ที่ปฏิเสธเออร์ลิง ฮาลันด์ที่ขัดขวางไม่ให้พวกเขาขึ้นนำเร็วกว่าที่แบร์นาร์โด ซิลวายิงในนาทีที่ 23

จากนั้นเป็นต้นมา มีเพียงคำถามว่าซิตี้จะชนะได้เท่าไหร่ และซิลวานำเป็น 2-0 ในนาทีที่ 37 ก่อนที่มานูเอล อาคันจิ และจูเลียน อัลวาเรซจะทำประตูในครึ่งหลังได้สำเร็จ

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ผู้รอบรู้ของ BT Sport และอดีตกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า "ส่งข้อความมาหาฉันว่า 'เชื่อฉันเถอะ เราเอาชนะพวกเขาเมื่อ 2 ปีที่แล้ว เราจะเอาชนะพวกเขาอีกครั้ง' นั่นคือ 2-3 ชั่วโมงก่อนเกม นั่นคือความมั่นใจอย่างแท้จริง

“มันเหมือนกับว่าพวกเขากำลังกระทืบคอ วางตำแหน่งที่พวกเขาต้องการ แล้วก็ยิงประตู

“ชายคนนั้นเป็นอัจฉริยะอย่างแท้จริง พวกเขาทำลาย ทุบตี บดขยี้ยักษ์ใหญ่แห่งวงการฟุตบอลยุโรป และทำมันอย่างราบคาบด้วยน้ำหนักที่เต็มถังโดยไม่ต้องเสียเหงื่อแม้แต่น้อย”

คริส ซัตตันอดีตกองหน้าแบล็คเบิร์นและเชลซีบอกกับ BBC Radio 5 Live ว่า "พวกเขาแสดงความสงบ อำนาจ และการควบคุมอย่างแท้จริง

"แชมเปี้ยนส์ ลีกคือสิ่งที่เป๊ป กวาร์ดิโอลาและแมนเชสเตอร์ ซิตี้ต้องการ หากพวกเขาทำได้แบบนี้ในรอบชิงชนะเลิศ คุณจะเห็นผู้ชนะเพียงรายเดียวเท่านั้น"

เสียงแหลมเปิดอยู่หรือไม่

ซิตี้สามารถคว้าสองถ้วยรางวัลก่อนถึงรอบชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีก

ชัยชนะในบ้านต่อเชลซีในวันอาทิตย์จะเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก และพวกเขาจะเผชิญหน้ากับยูไนเต็ด ซึ่งเป็นทีมเดียวในพรีเมียร์ลีกที่คว้าเทรเบิลได้ในเกมเอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศที่เวมบลีย์ในวันที่ 3 มิถุนายน

ไมเคิล โอเว่น อดีตกองหน้าลิเวอร์พูล กล่าวกับ BT Sport ว่า "ทุกคนกำลังเล่นในระดับสูงสุด พวกเขามีผู้จัดการทีมที่เป็นอัจฉริยะ ผมไม่เห็นอย่างอื่นนอกจากพวกเขาที่คว้าแชมป์ทั้งสามรายการ"

Shay Given อดีตผู้รักษาประตูของนิวคาสเซิลและซิตี้กล่าวว่า "Treble ใกล้เข้ามาเรื่อยๆ นี่เป็นอุปสรรค์ที่ใหญ่ที่สุดที่ต้องเอาชนะ"

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวแวดวงกีฬา เทรนใหม่ๆ  ได้ที่   

badhaven.com