[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงพยาบาลหัวไทร : Huasai Hospital
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
ผู้อำนวยการโรงพยาบาล


นายแพทย์ยุทธพงศ์ ณ นคร

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลหัวไทร

เมนูหลัก
ระบบออนไลน์
ITA โรงพยาบาลหัวไทร

หน่วยงานภายใน
เครือข่ายโรงพยาบาล
เครือข่าย รพ.สต.
พจนานุกรมทางการแพทย์
เวปไซต์ทางการแพทย์


  

   เว็บบอร์ด >> >>
ไม่เสี่ยงดีกว่า! ส.กรีฑาฯ แถลงสาเหตุ "คีริน" ถอนตัวซีเกมส์ วิ่ง 10,000 เมตร   VIEW : 177    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 384
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 15
Exp : 87%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.230.144.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 18 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2566 เวลา 15:52:07    ปักหมุดและแบ่งปัน



จากกรณีที่ คีริน ตันติเวทย์ นักกรีฑาทีมชาติไทยต้องถอนตัวจากการวิ่ง 10,000 เมตร ซีเกมส์ 2023 ซึ่งมีโปรแกรมแข่งขันช่วงเย็นวันนี้ (11 พ.ค. 66) ชวดลุ้นเหรียญทองไปอย่างน่าเสียดาย

ล่าสุด สมาคมกีฬากรีฑาแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ออกแถลงผ่านเพจชี้แจงว่า เกิดจากอาการบาดเจ็บ และได้รับคำวินิจฉัยจากคณะแพทย์ว่าไม่ควรลงแข่งขัน โดยมีใจความดังนี้

"เรื่อง คีริน ตันติเวทย์ ถอนตัววิ่ง 10,000 เมตร ฉบับที่ 2

สืบเนื่องจาก นายคีริน ตันติเวทย์ นักกีฬากรีฑาทีมชาติไทย มีอาการบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวายหลังข้อเท้าด้านขวา โดยคณะเเพทย์ผู้เชี่ยวชาญเเละสตาฟโค้ช จากสมาคมกีฬากรีฑาแห่งประเทศไทยฯ ได้ลงความเห็นให้ คีริน ถอนตัวจากรายการเเข่งขัน 10,000 เมตร ในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ประเทศกัมพูชา วันนี้ (11 พ.ค. 66) เวลา 17:35 น.

โดย พล.ต.อ.สันต์ ศรุตานนท์ นายกสมาคมกีฬากรีฑาแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์, พล.ต.ต.สุรพงษ์ อาริยะมงคล อุปนายกและเลขาธิการสมาคมกีฬากรีฑาฯ และคุณพ่อ ดร.วรเวช ตันติเวทย์ ได้ร่วมแถลงข่าวในครั้งนี้ด้วย

โอกาสนี้ คีริน เเละสมาคมกีฬากรีฑาฯ ขอขอบพระคุณแฟนนักกีฬากรีฑาทีมชาติไทย ที่แสดงความเป็นห่วงและให้กำลังใจในทุกช่องทาง และร่วมกันส่งกำลังใจให้ทัพนักกีฬากรีฑาทีมชาติไทย ในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ระหว่างวันที่ 5-13 พ.ค 66 ณ ประเทศกัมพูชา

สมาคมกีฬากรีฑาแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์  
11 พฤษภาคม 2566"

ด้าน คีริน เองก็ได้กล่าวขอบคุณคนไทยที่ติดตามการเเข่งขันมาตลอดเเละเป็นกำลังใจให้ตลอด รู้สึกเสียใจที่ไม่ได้วิ่ง 10,000 เมตร เพื่อคว้าเหรียญทองให้คนไทย พร้อมฝากคลิปสั้นๆ ถึงแฟนกรีฑาว่า "ผมจะกลับมาครับ"

ติดตามข่าว : 
tri-csoccer.com